ลิเวอร์พูล พบ อตาลันต้า!เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้มข่าวดี3นักเตะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ดิโอโก้ โชต้า ใกล้คืนสนามให้ ลิเวอร์พูล แต่จะไม่รีบร้อนใช้งาน เพราะอยากให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวดีว่า นักเตะสำคัญหลายรายใกล้กลับมาช่วยทีมก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ อตาลันต้า จากอิตาลี ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวว่า "เราจะต้องรอดูกันต่อไป (ทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลีสซง เบ็คเกอร์, ดิโอโก้ โชต้า และ สเตฟาน บายเชติช จะได้ลงเล่นหรือไม่) เราไม่ได้เร่งรีบกับเด็กๆ" 

"ดิโอโก้ และ เทรนต์ ทำงานกับกลุ่มมา 2 หรือ 3 สัปดาห์ และสามารถซ้อมได้ดี พวกเขาดูดีมากๆ เมื่อวานนี้ ส่วน สเตฟาน แตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะเขาพักไปนานกว่ามาก มันอาจสมเหตุสมผลที่จะให้เขาลงเล่นให้กับทีมยู-21 ไปก่อน"

"ขณะที่ อลีสซง ก็กำลังกลับมาเช่นกัน ตอนนี้พวกเขากลับมาซ้อมแล้ว เราต้องดูกันว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมอย่างไรบ้าง ชัดเจนว่าเราต้องการพวกเขา แต่เราก็ต้องการให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด" คล็อปป์ กล่าว

ขณะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีก "หงส์แดง" กล่าวถึงทีมคู่แข่งจากแดนมะกะโรนีว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกซึ่งยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ เราจะต้องจัดระเบียบเกมรับให้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และอาจสร้างปัญหาให้เราได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport