เราแพ้ความเก๋า! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยก โรม่า เจ๋งจริงอัด ไบรท์ตัน หมดสภาพ

เราแพ้ความเก๋า! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยก โรม่า เจ๋งจริงอัด ไบรท์ตัน หมดสภาพ
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ชี้ทีมตนแพ้ความเก๋าคู่แข่ง หลังออกไปพ่าย อาแอส โรม่า ยับเยิน 0-4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี แต่มั่นใจทัพ "เดอะ ซีกัลล์ส" สามารถเล่นได้ดีกว่านี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวชื่นชมคู่แข่งที่เล่นได้อย่างเด็ดขาดและเก๋าประสบการณ์ หลังจากที่ทัพ "เดอะ ซีกัลล์ส" ออกไปแพ้ อาแอส โรม่า ขาดลอย 0-4 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา 

โรม่า ได้ประตูจาก เปาโล ดีบาล่า นาทีที่ 13, โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 43, จานลูก้า มันชินี่ นาทีที่ 64 และ ไบรยัน คริสตานเต้ นาทีที่ 68 โดยเลกสองจะเตะที่บ้านของ ไบรท์ตัน วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 

"เราเล่นตามเกมของเรา และทำดีที่สุดแล้ว" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี กล่าวหลังจบเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก "โรม่า เหนือกว่าเรามากในเรื่องของประสบการณ์การเล่นเกมระดับนี้ ซึ่งเรายังไม่คุ้นเคย"

"จริงๆ แล้วเราสร้างโอกาสได้มากพอๆ กับ โรม่า แต่ โรม่า เล่นในระดับที่เหนือกว่าเรา และได้ชัยชนะ นี่คือครั้งแรกสำหรับ ไบรท์ตัน ที่เล่นรอบ 16 ทีม ยูโรปา ลีก แต่ผมรู้ว่า เราเล่นต่ำกว่ามาตรฐานหรือต่ำกว่าที่เราสามารถทำได้ 20%"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport