ผมถึงกับเสียงหาย! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ สุดแฮปปี้ ไบรท์ตัน ซิวแชมป์กลุ่ม ยูโรปา ลีก

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แฮปปี้สุดๆ หลังทัพ "นกนางนวล" ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ด้วยการเปิดบ้านเชือด โอลิมปิก มาร์กเซย 1-0 พร้อมระบุ นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดของตนในฐานะนายใหญ่ ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า ตนและลูกทีมต่างมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม บี หลังเปิดบ้านพิชิต โอลิมปิก มาร์กเซย ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

เดิมที ไบรท์ตัน รั้งอันดับสองของกลุ่ม แต่ชัยชนะเหนือ มาร์กเซย จากประตูชัยสุดสวยในนาทีที่ 88 ของ ชูเอา เปโดร ทำให้พวกเขาแซง "โอแอ็ม" ขึ้นมาเป็นแชมป์กลุ่ม บี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยอัตโนมัติ ส่วน มาร์กเซย จบที่อันดับสอง เข้ารอบเช่นกัน แต่ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับทีมอันดับสาม รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

"ผมถึงกับเสียงหายเลย มันเป็นเกมที่มหัศจรรย์มาก เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และคู่ควรกับชัยชนะ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี เปิดใจหลังเกม "จริงๆ แล้วเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่แค่นี้เราก็แฮปปี้มากๆ แล้ว และรู้สึกภูมิใจกับสโมสร, แฟนๆ, ผู้เล่น และทุกคนที่ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมกับที่นี่ เราทุกคนที่นี่ต้องการที่จะฝัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport