ฟอร์มหรูโดนใจ! เดวิด มอยส์ ปลื้ม เวสต์แฮม เยี่ยมสอย ไฟร์บวร์ก สบายอุรา

เดวิด มอยส์ นายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานหลังทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส" โชว์ฟอร์มแจ่มจัดการอัด ไฟร์บวร์ก 2-0 ในเกม ยูโรปา ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ ส่งให้ซิวแชมป์กลุ่มไปได้อย่างงดงาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจหลังนำลูกทีมไล่ทุบ ไฟร์บวร์ก 2-0 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากและได้สองประตูสำคัญในช่วงครึ่งแรกจาก โมฮัมเหม็ด คูดุส กับ  เอ็ดสัน อัลวาเรซ โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ทัพ "ขุนค้อน" เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนคว้าแชมป์กลุ่มไปครองอย่างงดงาม

มอยส์ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับเราทั้งสองทีมเพราะการที่จะได้ก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์กลุ่ม ผมพอใจจริงๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา เรายิงสองประตูที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก และพลาดไปอีก 2-3 ครั้งในครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วผมมีความสุขมากๆ"

ขณะเดียวกัน มอยส์ ยังได้กล่าวชม คูดุส สำหรับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ว่า "เขาเล่นได้ดีจริงๆ ในคืนนี้ และยิงประตูได้ ตอนนี้เขาเริ่มคุ้นเคยกับเกมพรีเมียร์ลีก และการเล่นที่เข้มข้นในลีกนี้ แต่โดยรวมเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ หากพิจารณาจากการที่เขาเพิ่งมาอยู่ที่นี่ไม่กี่เดือนเท่านั้น หวังว่าเขาจะทำได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport