เวสต์แฮม ตั้งรางวัลนำจับ! คูร์ต ซูม่า ถูกคนร้ายพกอาวุธบุกปล้นบ้าน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยเบื้องลึกที่ คูร์ต ซูม่า กองหลังเลือดน้ำหอมพลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ออกมาแล้วว่าเจ้าตัวถูกคนร้ายพกอาวุธบุกชิงทรัพย์ในบ้านโดยที่สมาชิกในครอบครัวของเขาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ซูม่า พลาดการลงเล่นเกมเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมเมือง 1-1 เมื่อวันอาทิตย์โดย เดอะ แฮมเมอร์ส ระบุเพียงว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค. ขุนค้อน เผยข้อเท็จจริงออกมาแล้วว่าเป็นเพราะดาวเตะวัย 29 ปีถูกกลุ่มคนร้ายที่มีอาวุธบุกเข้าชิงทรัพย์ในบ้านเมื่อคืนวันเสาร์ซึ่งสร้างความหวาดผวาให้กับเขาและครอบครัวเนื่องจาก ซานดร้า เพิ่งให้กำเนิดทารกคนที่สี่เมื่อไม่นานมานี้ และส่งผลให้พวกเขาสูญเสียเงินสด 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) รวมทั้งเครื่องประดับอีกจำนวนหนึ่ง

ต่อกรณีดังกล่าว เวสต์แฮม ประกาศมอบเงินรางวัล 25,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท)  ให้กับผู้แจ้งเบาะแสที่สามารถนำไปสู่การจับกุมกลุ่มคนร้ายด้วย

"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสนอเงิน 25,000 ปอนด์สำหรับการให้ข้อมูลที่นำไปสู่การจับกุมคนร้ายที่บุกเข้าไปในบ้านของกองหลัง คูร์ต ซูม่า ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ของสโมสรกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์" ขุนค้อน ระบุ

"บ้านของ คูร์ต ถูกบุกเข้าไปเมื่อวันเสาร์ขณะที่ครอบครัวทั้งหมดของเขาอยู่ในบ้านซึ่งทำให้ทุกคนตกใจมาก โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ มันเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดผวาของเขา ภรรยา และสมาชิกครอบครัวตัวน้อยของพวกเขา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จึงขอสนับสนุนครอบครัวของ คูร์ต อย่างเต็มที่"

ขณะเดียวกัน มิเรอร์ อ้างถึงคำพูดของแหล่งข่าวเพิ่มเติมว่า "คูร์ต และครอบครัวของเขาตกใจมาก พวกเขาเป็นแก๊งที่มีการวางระบบอย่างดี และบ้านถูกค้นกระเจิงไปหมด"

"คูร์ต และครอบครัวตกใจเกินกว่าที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ทุกคนที่สโมสรเครียดมาก มันทำให้เขาพลาดเกมเมื่อวันอาทิตย์"

"ครอบครัวของเขาไม่กล้าอยู่ในบ้าน และมีการคุยกันถึงความจำเป็นของการย้ายบ้านแล้ว คูร์ต เป็นแฟมิลี่แมน เขากังวลที่ต้องปกป้องครอบครัวของเขา

จากสาเหตุดังกล่าว ทำให้ยังไม่มีการการันตีว่า ซูม่า จะพร้อมลงสนามเกมวันพฤหัสบดีนี้ซึ่ง เดอะ แฮมเมอร์ส มีคิวบุกไปเยือน สเปอร์ส สโมสรร่วมกรุงลอนดอนหรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport