2 เม็ดน้อยไป! โคดี้ กัคโป โอดควรยิง ลินซ์ ขาดกว่านี้

โคดี้ กัคโป กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ระบุตัวเองน่าจะยิงประตูได้มากกว่าสองเม็ดจากโอกาสที่มีแม้สุดท้ายแล้ว หงส์แดง จะเปิดบ้านยำใหญ่ ลินซ์ ขาดลอย 4-0 ในเกม ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ห้าของกลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสดีที่ 30 พ.ย.

กัคโป โชว์ฟอร์มสอยตาข่ายเกมนี้ได้สองประตูในนาทีที่ 15 และ 90 แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มากพอเมื่อเทียบกับโอกาสที่เปิดกว้างให้โดยอีกสองประตูของ หงส์แดง มาจากฝีเท้าของ หลุยส์ ดิอาซ และ โม ซาลาห์ (ลูกโทษ) ในนาทีที่ 12 และ 51

"เราเริ่มเกมได้ดี เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ในวันนี้ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นชัยชนะที่ดี" สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ กล่าวกับสื่อ

"ผมน่าจะยิงประตูได้จากโอกาสทั้งหมด สุดท้ายแล้วผมยิงได้แค่สองลูก เราสามารถพัฒนาได้ เป็นเรื่องดีที่บอลเข้าปะทะตาข่าย มันเยี่ยมอยู่แล้วเมื่อคุณทำประตูได้"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราได้แชมป์กลุ่ม เราสมควรได้แชมป์กลุ่มพร้อมทั้งผ่านเข้ารอบอย่างที่เราทำได้ มันเป็นผลงานที่ดี เราต้องเดินหน้าต่อเพราะเรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้"

สำหรับการกำชัย 10 นัดรวดในเกมที่ แอนฟิลด์ 10 นัดของซีซั่นนี้ กัคโป เอ่ยว่า "มันเป็นสถิติที่ดี เราต้องเดินหน้าต่อ เราอยู่ในกลุ่มที่มีคุณภาพ และด้วยคุณภาพของเรา เราสามารถคว้าชัยชนะได้หลายนัด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport