โชเซ่ มูรินโญ่ จวก โรม่า เล่นเอื่อยเฉื่อยจนเสี่ยงพลาดแชมป์กลุ่ม ยูโรปา ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ออกโรงเฉ่งลูกทีมที่เล่นกันด้วยทัศนคติย่ำแย่ จนทำให้ตอนนี้พวกเขาเสี่ยงที่จะพลาดตำแหน่งแชมป์กลุ่มของ ยูโรปา ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันด้วยทัศนคติที่เลวร้ายจนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เซอร์เว็ตเต้ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก โรเมลู ลูกากู ในนาทีที่ 21 แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้จาก คริส เบเดีย ในนาทีที่ 50 ซึ่งผลเสมอที่เกิดขึ้นทำให้ "จัลโล่รอสซี่" อยู่ที่ 2 ของกลุ่มในสภาพที่ตามหลัง สลาเวีย ปราก 2 คะแนน โดยรองแชมป์กลุ่มของ ยูโรปา ลีก ต้องไปเหนื่อยเล่นรอบเพลย์ออฟกับทีมที่หล่นมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างจากแชมป์กลุ่มที่ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบอัตโนมัติ

มูรินโญ่ เผยว่า "เรามีโอกาสทองหลายครั้ง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลังมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราบ่อยเกินไป มันน่าเสียดายนะที่พวกคุณไม่ได้รับโอกาสให้ติดตั้งกล้องในห้องแต่งตัวของเรา เพราะผมบอกกับลูกทีมอย่างชัดเจนอยู่ตลอดว่าคู่แข่งซึ่งวันนี้ได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองและตามหลังอยู่ 1 ลูก จะลงมาสู้อย่างหนักแน่ๆ"

"นั่นเป็นปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่เราเล่นด้วยทัศนคติแบบตายใจ วันนี้เป็นอีกครั้งที่นักเตะหลายคนของเราพลาดโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น (ฮุสเซ็ม) อาอูอาร์"

"มันมีตัวสำรองหลายคนที่เคยลงเล่นด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในเกม เซเรีย อา แต่พอถึงเกม ยูโรปา ลีก พวกเขากลับลงมาด้วยทัศนคติที่เอื่อยเฉื่อย เหมือนกับว่าพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการเป็นตัวสำรอง และพวกเขาก็ไม่สามารถทำให้เกมของเราดีขึ้นได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport