อันเชลอตติ ฟันธง!ชึ้เหตุ โรม่า จะสอยแชมป์ ยูโรปา ลีก

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชม เซบีย่า ทำได้ดีมากในระยะหลัง แต่มั่นใจ อาแอส โรม่า จะเป็นฝ่ายได้เฮ ในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพุธนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า อาแอส โรม่า จะสามารถเอาชนะ เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี วันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ 

ถึงแม้ เซบีย่า เป็นทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 6 สมัย แต่ อันเชลอตติ มองว่า ความยอดเยี่ยมและประสบการณ์ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำให้ โรม่า สอยแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ฤดูกาลก่อนได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 1-0 จากประตูชัยของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่ปัจจุบันค้าแข้งในลีกตุรเคียกับ กาลาตาซาราย 

"หลังจากที่เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้ เซบีย่า ถือว่าทำได้ดีมากๆ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าว "เซบีย่า เล่นกันเป็นทีมดีมากภายใต้โค้ชคนใหม่ (โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์) แต่ โรม่า มีโอกาสดี เพราะพวกเขามีโค้ชที่เชี่ยวชาญเกมนัดชิงฯ ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะได้ชัยชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport