มีแค่หนึ่งเดียว!มูรินโญ่ เปิดชื่อทีมเคยคุมแต่ไม่ผูกพัน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า เปิดใจว่ามีอยู่หนึ่งสโมสรที่เขาเคยกุมบังเหียน แต่ไม่รู้สึกผูกพันเลยแม้แต่น้อย ผิดกับทุกทีมที่เขามีความรู้สึกในแง่บวก

มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสผ่านการรับงานกับสโมสรใหญ่มามากมายทั้งในบ้านเกิด และในยุโรป แต่เขาเผยว่า สเปอร์ส เป็นทีมเดียวที่เขาไม่รู้สึกผูกพันเลยสักนิด

ก่อนจะย้ายมาคุมทีม หมาป่า ในปี 2021 มูรินโญ่ ได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ไก่เดือยทอง รวม 17 เดือนระหว่างเดือนพ.ย.2019-เม.ย.2021 โดยเขาระบุว่าเหตุที่ไม่รู้สึกผูกพันกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 ซึ่งทำให้แฟนบอลเข้ามาดูเกมในสนามไม่ได้

"ผมหวังว่าคำพูดของผมจะไม่ถูกแปลความแบบผิดๆ แต่สโมสรเดียวในอาชีพที่ผมไม่รู้สึกผูกพันเลยสักนิดคือ สเปอร์ส บางทีอาจเป็นเพราะช่วงที่ผมเป็นโค้ช สนามถูกปิดเนื่องจากโควิด และเพราะประธาน แดเนี่ยล เลวี่ ไม่ได้ให้อะไรกับผมมากมาย" มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมพา โรม่า ลงเล่นนัดชิงถ้วย ยูโรปาลีก กับ เซบีย่า กล่าวกับสื่อเมื่อ 25 พ.ค.

"ในทุกๆสโมสร ผมมีความผูกพันด้วยเสมอเพราะผู้คนไม่ได้โง่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ แฟนบอลเข้าใจดีว่าผมต่อสู้เพื่อพวกเขาในทุกๆวัน ในกรณีของผม ผมเป็น โรมานิสต้า , มาดริดิสต้า และ อินเตริสต้า มันเข้าใจได้ดี ผมจะมีความผูกพันกับ โรม่า ตลอดไป รวมทั้งทีมอื่นๆที่ผมเคยเป็นโค้ช" นายใหญ่วัย 60 ปีทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport