โรม่าเจ๋ง!มูรินโญ่ลั่นมีแค่ทีมใหญ่ได้ชิงบอลถ้วยยุโรป2ซีซั่นติด

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ มันมีแค่ทีมใหญ่ๆ ที่จะได้ลงเล่นนัดชิงดำของเกมถ้วยยุโรป 2 ซีซั่นติด พร้อมบอกว่าตั้งใจจะทำให้แฟนบอล โรม่า มีความสุขอย่างเต็มที่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่ามันมีแค่ทีมใหญ่ๆ เท่านั้นที่มีดีพอจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นจำนวน 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

ซีซั่นที่แล้ว มูรินโญ่ พาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของตัวเองกับ โรม่า และซีซั่นนี้เขาก็นำทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้อีก โดยที่ทีมของเขาต้องดวลกับ เซบีย่า ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ในทุกวันน่ะเราทำงานกันหนักมากๆ เพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์ของ โรม่า ขึ้นมา มันมีแค่สโมสรใหญ่ๆ ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เท่านั้นที่มีดีพอจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยยุโรปได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน"

"ผมไม่ได้คิดมากนักเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าได้แชมป์มาแล้วกี่รายการ อดีตมันก็คืออดีต และประวัติศาสตร์มันไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผมมองไปยังอนาคตอยู่เสมอ บางทีนี่อาจจะเป็นเคล็ดลับในปรัชญาการทำทีมของผมก็ได้"

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานแล้ว นัดชิงชนะเลิศหนนี้ถือเป็นนัดชิงชนะเลิศเกมใหม่ ตอนนี้ผมไม่ได้หมกมุ่นแล้วว่ามีโอกาสที่จะได้แชมป์อะไรบ้าง แต่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าอาจจะนำความสุขมามอบให้แฟนบอล โรม่า ได้ นี่เป็นเมืองที่เติบโตด้วยฟุตบอล โรม่า เป็นเหมือนสมบัติ มันเป็นส่วนหนึ่งของบางอย่าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport