ท็อปฟอร์มแล้วไง! กุนซือ เซบีย่า ลั่นไม่โฟกัสที่ แรชฟอร์ด

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ กุนซือ เซบีย่า ระุบุชัด เกมวันพฤหัสบดีนี้ จะไม่มีการโฟกัสไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสุดฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ซูฮก แรชฟอร์ด คือหนึ่งในบรรดาสุดยอดกองหน้าชั่วโมงนี้

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เฮดโค้ช เซบีย่า ยืนยันว่า ตนจะไม่ปรับแผนการเล่นเพื่อรับมือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ เซบีย่า เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดง" วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกดไปแล้ว 28 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 47 นัด และมีโอกาสที่เจ้าตัวจะได้ลงเล่นในเกมที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เพราะฟิตกลับมามีชื่ออยู่ในทีมเรียบร้อย หลังจากพลาดเล่นนัดแรกที่เสมอกัน 2-2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ  

อย่างไรก็ตาม เมนดีลีบาร์ ระบุชัดว่า ตนจะไม่โฟกัสไปที่ หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ถึงแม้ชั่วโมงนี้เป็นสุดยอดดาวยิงคนหนึ่งก็ตาม 

"แรชฟอร์ด คือหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุด ณ ตอนนี้ แต่เราจะไม่มีการปรับแผนโดยขึ้นอยู่กับว่า เขาได้เล่นหรือไม่ เราคิดถึงแต่ทีมเราเอง และให้ความเคารพคู่แข่งเท่านั้น"

"ถ้าเขาได้เล่น มันก็เป็นเพราะเขาฟิต แต่ถ้าเขาไม่ได้เล่น คนอื่นก็จะได้เล่นแทน ซึ่งก็เก่งพอๆ กับเขา หรือไม่ก็ใกล้เคียง" กุนซือชาวสแปนิชวัย 62 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport