ระวังขาสั่น! ราคิติชเตือน1เรื่องที่ แมนยู ต้องขนลุกเยือน เซบีย่า

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวโครแอตของ เซบีย่า เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับงานยากลำบากในการบุกเยือนถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้

ทัพ "ปีศาจแดง" พลาดมหันต์ในเกมแรกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อพวกเขานำผู้มาเยือน 2-0 แต่สุดท้ายโดนไล่ตีเสมอ 2-2 ขณะเดียวกันในแมตช์สองที่ต้องบุกเมืองกระทิงดุ ทีมยังขาดสองแนวรับสำคัญได้แก่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บ 

ราคิติช วัย 35 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า มาแล้ว เมื่อปี 2014 ได้ส่งคำเตือนไปยังบรรดาลูกทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ว่าการเดินทางมาเยือนสเปนครั้งนี้จะต้องเจอกับงานสุดหินอย่างแน่นอน

"หลายๆ คนคงไม่รู้ว่ามีอะไรรอพวกเขาอยู่ในวันพฤหัสบดีนี้ นี่คือทีมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมาย แต่สิ่งที่ ยูไนเต็ด ไม่รู้เกี่ยวกับ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน (สนามเหย้าเซบีย่า) นั่นก็คือความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

"ผมรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า ว่าขนาดนักเตะของทีมอื่นยังร้องเพลงเชียร์ของ เซบีย่า ในสนามเลย มันมีความพิเศษมากๆ สิ่งที่แฟนบอลสร้างขึ้นมาเป็นอะไรทีน่าประทับใจที่สุด" อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport