แรชฟอร์ด พร้อมลุย?แมนยู แบโผนักเตะบุกฟัด เซบีย่า

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยรายชื่อนักเตะชุดบินไปฟาดแข้งกับ เซบีย่า ทำศึก ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดสองในวันพฤหัสบดีนี้ออกมาแล้วโดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญที่กลับมาซ้อมแล้วเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 19 เม.ย. บินไปกับทีมด้วย

แรชฟอร์ด บาดเจ็บต้นขาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านสยบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 และถูกเปลี่ยนออกในช่วงสิบนาทีสุดท้ายให้ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ลงไปรับช่วงแทน แถมไม่ได้เล่นในเกมแรกกับ เซบีย่า ที่ ผีแดง เสมอกับทีมจาก ลา ลีกา 2-2 ทั้งๆที่นำหน้าไปก่อนถึงสองประตู

พร้อมกันนี้ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปคว่ำ ฟอเรสต์ 2-0 เช่นกัน แต่ในที่สุดเจ้าตัวกลับมาซ้อมได้แล้ว และถูกใส่ชื่อบินไปที่ สเปน กับทีมตามระเบียบ

นอกจาก แรชฟอร์ด แล้ว ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงสนามไปสามนัดก็มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วยเช่นเดียวกับ ไทเรลล์ มาลาเซีย คู่แข่งร่วมตำแหน่งซึ่งพลาดเกมกับ เจ้าป่า เนื่องจากเจ็บเข่าเล็กน้อย และทำให้ ดีโอโก้ ดาโลต์ ถูกขยับไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายในเกมดังกล่าว แถมดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ยิงลูกปิดกล่องได้อีกต่างหาก

ด้าน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย ที่เจ็บก่อนเกมกับ ฟอเรสต์ ในช่วงอบอุ่นร่างกายจนลงเล่นไม่ได้มีชื่อเป็นหนึ่งใน 21 ขุนพล เร้ด เดวิลส์ แต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ยังเจ็บไม่หาย และพลาดเกมกลางสัปดาห์นี้ต่ออีกนัดเช่นเดียวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกอาร์เจนไตน์ที่ฟื้นตัวแล้ว แต่ยังลงซ้อมไม่ได้ รวมถึง ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ ตลอดจน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งติดโทษแบนหลังได้ใบเหลืองเพิ่มในเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินทางไป สเปน

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา , แจ็ต บัตแลนด์ , ราเด็ค วิเท็ค

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย , ลุค ชอว์ , อาร่อน วาน บิสซาก้า 

กองกลาง : กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , เฟร็ด , ซีดาน อิ๊กบาล , มาร์เซล ซาบิตเซอร์

กองหน้า :  อันโตนี่ , แอนโธนีย์ อีแลงก้า , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เจดอน ซานโช่ , เวาท์ เว็กฮอร์สต์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport