มันมีเหตุผล? มูรินโญ่ เผยสาเหตุปฏิเสธคุมโปรตุเกส

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธโอกาสรับงานกุมบังเหียนทีมชาติโปรตุเกส แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง อยากให้ตนเข้าทำหน้าที่ดังกล่าวก็ตาม

โปรตุเกส ต้องควานหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาแทนที่ แฟร์นานโด ซานโตส ที่โดนปลดหลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังนำทีมแพ้ โมร็อคโก ร่วมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ช่วงที่ผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ)  พยายามที่จะหาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน โดยตัวเก็งเต็งหนึ่งก็คือ มูรินโญ่ แต่สุดท้าย "เฮียมู" ตัดสินใจที่จะอยู่ทำงานกับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ต่อไป ทำให้เอฟเอแดนฝอยทอง เลือกแต่งตั้ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เขากุมบังเหียนเรียบร้อยแล้ว 

มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่แท้จริงที่ปฏิเสธโอกาสคุมทัพบ้านเกิดว่า "วันนี้ผมสามารถพูดกับพวกคุณเกี่ยวกับบางเรื่องที่บางทีพวกคุณอาจไม่ได้สนใจมากนัก แต่ผมอยากขอบคุณประธานสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส(เเฟร์นานโด โกเมส)"

"สิ่งที่เขาพูดทำให้ผมภูมิใจมากๆ การบอกว่าผมไม่ใช่ตัวเลือกแรกของเขา และเขามีตัวเลือกเดียวเท่านั้น แต่ทำไมเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ผมกลับโปรตุเกสล่ะ เขาทำให้ผมมีความสุขมากๆ แต่ผมไม่กลับไปหรอก ผมอยู่ที่นี่ และผมจะทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีให้กับทีมนี้ (โรม่า)" มูรินโญ่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport