รับความจริง!มูรินโญ่เผยโรม่าไม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ ช่วงหน้าหนาวนี้ทีมของตนคงไม่มีการเสริมทัพ แต่ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหากับผู้บริหารแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าทีมของตนคงจะไม่มีการเสริมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะต้องพยายามคว้าโควตาไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ก็ตาม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา โรม่า เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ฟิออเรนติน่า ไปได้ 2-0 จนทำให้พวกเขามี 34 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด พร้อมกับรั้งอันดับ 7 โดยที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมในอันดับ 4 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น

มูรินโญ่ เผยหลังจบเกมกับ ฟิออเรนติน่า ว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครย้ายเข้ามาอยู่กับเรา ผู้อำนวยการของเรา (ติอาโก้ ปินโต้) เป็นคนที่พูดแบบจริงใจและตรงไปตรงมามากๆ เขาพูดในสิ่งที่ปกติแล้วคนเป็นโค้ชไม่อยากจะได้ยินกัน คือโค้ชน่ะอยากได้ยินอยู่เสมอว่า -เรามีเงินเยอะนะ เราสามารถซื้อนักเตะที่เป็นอ็อปชั่น a, b, c, d ได้ เราสามารถสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมได้- นั่นคือความฝันของคนเป็นโค้ช"

"ที่ผ่านมาผมเคยทำงานกับสโมสรที่มีเงินทุนให้ใช้แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งทุกวันนี้มันมีสโมสรที่มีสถานะแบบนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราทำงานกันอย่างสุดชีวิต  เราทำงานกับลักษณะพิเศษที่เรามี"

กุนซือชาวโปรตุกีสบอกด้วยว่าตนไม่มีปัญหากับผู้บริหารของทีมแต่อย่างใด ต่อให้จะไม่มีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในตลาดช่วงหน้าหนาวก็ตาม "ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ผมบอกได้เพียงว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอนถ้าจะบอกว่าผมมีปัญหาส่วนตัวกับผู้บริหาร คุณไม่สามารถตำหนิใครก็ตามจากการที่เขาพูดแบบตรงไปตรงมาได้หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport