ปัจจัยตกรอบ!มูรินโญ่ติงโรม่าฟอร์มแย่ครึ่งแรกเกมพ่ายเครโมเนเซ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ โรม่า เล่นกันได้เลวร้ายในช่วงครึ่งแรกเองจนต้องพ่าย เครโมเนเซ่ แต่บอกว่าตนลืมความพ่ายแพ้ครั้งนี้แล้ว เพราะต้องการให้ความสำคัญกับนัดต่อไปมากกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันได้เลวร้ายอย่างมากในช่วงครึ่งแรกจนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาแพ้ เครโมเนเซ่ 1-2 ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คารัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า โรม่า น่าจะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็น เพราะนอกจากจะได้เป็นเจ้าถิ่นแล้วนั้นพวกเขายังมีฟอร์มในลีกที่ดีกว่าด้วยจากการเป็นอันดับ 6 ตรงกันข้ามกับ เครโมเนเซ่ ที่เป็นอันสุดท้ายของตารางคะแนน แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนนำไปก่อน 2 ลูกจาก ซีริล เดสแซร์ส ในนาทีที่ 28 กับการทำเข้าประตูตัวเองของ เซกี้ ซีลิค ในนาทีที่ 49 กว่าที่ โรม่า จะมาได้ประตูตีไข่แตกก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก อันเดรีย เบล็อตติ ซึ่งมันก็สายไปแล้ว

มูรินโญ่ เผยว่า "เราต้องชดใช้จากการที่เราเล่นกันได้แย่ในครึ่งแรก เราเล่นได้เลวร้ายมากๆ แถมพอเข้าสู่ครึ่งหลังมันก็มาเกิดความผิดพลาดจากการเล่นส่วนบุคคลอีก ความผิดพลาดจากครึ่งแรกมันดูเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้เราแพ้มากกว่า เมื่อพิจารณาถึงการที่เราเล่นกันได้แย่มากๆ ส่วนครึ่งหลังมันเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแบบคาดไม่ถึง แต่มันก็เป็นความผิดพลาดที่ทำให้เราเสียลูกที่ 2 น่ะนะ"

"แน่นอนว่าหลังจากนั้นเรามีปฏิกิริยาที่ดี แต่พวกเขาก็เอานักเตะถอยไปเล่นเกมรับกันหลายคน และเราก็ไม่มีโชคเลยเวลาที่อยู่หน้าปากประตูของอีกฝ่าย เราน่าจะทำประตูกันได้มากกว่านี้ แต่มันก็จบไปแล้วน่ะนะ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้ที่จะไม่มาร้องห่มร้องไห้หลังจากแพ้แล้วหันไปให้ความสำคัญถึงนัดต่อไปมากกว่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport