นักเตะเลสเตอร์ส่งมอบความสุขให้กับผู้ป่วยเด็กในเทศกาลคริสต์มาส

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คอนเนอร์ โคดี้ พร้อมนักเตะทีมหญิง มิสซี่ กู๊ดวิน, ยานิน่า ไลท์ซิก และซีเจ บอตต์ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆอีกมากมาย เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล เลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ ในเมืองเลสเตอร์

การเดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยในครั้งนี้เริ่มจากแผนกผู้ป่วยนอกเด็ก จากนั้นได้ไปเยี่ยมยังวอร์ดต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงสถานรับเลี้ยงเด็กช่วงกลางวันและแผนกผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด นักเตะ "จิ้งจอกสยาม" ได้ใช้เวลาเพื่อพบปะพูดคุยกับเด็กๆ ที่อาจจะต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแทนที่จะได้ไปอยู่กับครอบครัว

การเดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยเป็นกิจกรรมประจำปีของสโมสร นอกจากจะนำความสุขไปยังเด็ก ๆ แล้ว ยังได้นำความสุขมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ซึ่งต้องทำงานอย่างหนักและยาวนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อดูแลเด็ก ๆ 

นอกจากนี้ "ฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์" มาสค็อตสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ร่วมเดินทางไปยังโรงพยาบาลเลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ พร้อมด้วยของขวัญคริสต์มาส ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักเตะทีมชุดใหญ่ ของทั้งทีมชายและทีมหญิง

ของขวัญที่นำไปมอบให้กับเด็กๆ อาทิเช่น เกม PlayStation 5 , เกม Nintendo Switches ตลอดจนงานศิลปะ งานฝีมือและบอร์ดเกม เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลได้สนุกสนานและ ผ่อนคลายขณะที่ได้รับการรักษา

เด็กๆทุกคนยังได้รับกระเป๋าของขวัญที่เต็มไปด้วยสินค้าที่ระลึกของเลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงของเล่นต่างๆ ตุ๊กตาฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์, ปากกา, ปฏิทิน และขวดน้ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักเตะของเลสเตอร์ได้ใช้เวลาส่งมอบความสุขนี้ร่วมกับเด็กๆ หลายร้อยคนทั่วโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายชั่วโมง

"เดอะ เบิร์ช" อลัน เบิร์ชนัลล์ ทูตสโมสรกล่าวว่า "มันทำให้ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่รู้ว่าสโมสรยังคงให้ความสำคัญกับประเพณีนี้ในช่วงคริสต์มาสที่แสนพิเศษนี้ต่อไป"

"ผมไปเยี่ยมโรงพยาบาลหลายครั้งในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร และผมได้เห็นผลดีโดยตรงต่อเด็ก ๆ จากการได้เห็นผู้เล่นของเราสละเวลาไปเยี่ยมพวกเขา"

"คริสต์มาสเป็นเวลาของครอบครัว และน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เด็กบางคนที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเดือนธันวาคมนี้อาจไม่ได้ใช้เวลาวันคริสต์มาสที่บ้าน"

"การได้ไปเยี่ยมพวกเขานั้นมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับเรา พวกเราทำทุกวิถีทางเพื่อให้โรงพยาบาลของพวกเขามีความสนุกสนานมากขึ้น ผมอยากจะแสดงความเคารพต่อเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการบริการที่พวกเขามอบให้ในช่วงเวลาแห่งความสุขของปี"

"สำหรับพวกเรา พวกเขาคือบุคคลที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ให้การดูแลที่ดีกับเด็กๆ และผมดีใจมากที่เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแสดงบทบาทในการช่วยให้พวกเขาได้พบกับความสุขในช่วงเทศกาลนี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport