ผิดหวัง!เจมี่ วาร์ดี้ ชกหน้าตัวเองหลังซัดระยะเผาขนพลาด (มีคลิป)

เจมี่ วาร์ดี้ โมโหกับความผิดพลาดของตัวเองจนถึงขั้นชกหน้าของเจ้าตัวแบบเต็มแรง ก่อนที่เขาจะแก้ตัวให้กับ เลสเตอร์ ได้

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงขั้นชกหน้าตัวเอง หลังจากยิงพลาดแบบน่าเหลือเชื่อระหว่างเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ เลสเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสะดุดหลังแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน จนทำให้ถึงแม้พวกเขาจะเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 39 แต้ม แต่ก็โดน อิปสวิช ทาวน์ ทำแต้มมาเท่ากันได้

ทั้งนี้ ในช่วงนาทีที่ 73 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น เลสเตอร์ มีโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ สเตฟี่ มาวิดิดี้ โยนบอลเข้ามาให้ วาร์ดี้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง และตอนนั้นมันก็ไม่มีใครประกบเขาอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 36 ปีกลับยิงข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้น ทำให้เขาลงไปนั่งแบบผิดหวัง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วชกหน้าตัวเองไป 1 ครั้งด้วยความเดือดดาลสุดขีด

การชกหน้าจังหวะดังกล่าวเหมือนจะกลายเป็นผลดี เพราะในอีกราว 3 นาทีหลังจากนั้น วาร์ดี้ ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมได้ ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเขาจะยิงลูกจุดโทษเข้าไปอีกจนทำให้ เลสเตอร์ เอาชนะไป 2-0 และตอนนี้ "สุนัขจิ้งจอก" ก็ทิ้งห่าง อิปสวิช เป็น 3 คะแนนด้วย หลังจาก "ม้าขาว" แพ้ เวสต์มบรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 ในเวลาต่อมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport