แข้งดัง "สเปอร์ส" เตรียมบุกไทยสมทบ "ซนฮึงมิน" ฟาดแข้ง "เลสเตอร์" 23 ก.ค. นี้

4 แข้งดังทัพ ‘ไก่เดือยทอง’ พร้อมเจอแฟนบอลชาวไทย ในแมตช์ประวัติศาสตร์ ระหว่าง ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ ปะทะ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ 23 ก.ค. นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

ศึกฟุตบอลนัดพิเศษนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่สองทีมจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษจะมาฟาดแข้งกันที่เมืองไทย นับว่าเป็นการแข่งขันที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่เหล่าแฟนบอลชาวไทยจะได้มีโอกาส ไปสัมผัสประสบการณ์ชมแมตช์ฟุตบอลคุณภาพ และได้เจอกับกองทัพนักเตะซุปตาร์แบบติดขอบสนาม โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศอังกฤษ 

ล่าสุด 4 แข้งดังแห่งทัพ ‘สเปอร์ส’ อย่าง ‘เบน เดวิส’, ‘เดยัน คูลูเซฟสกี้’, ‘เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์’ และ ‘ซน ฮึง-มิน’ ได้ส่งคลิปมาเชิญชวนแฟนๆ ว่า

“ตอนนี้บัตรเปิดจำหน่ายแล้ว รีบไปซื้อบัตรกันนะครับ แล้วเจอกันที่เมืองไทย” 

‘เบน เดวิส’ กองหลังดีกรีทีมชาติเวลส์ ที่รับใช้คลับไก่มานาน และเป็นกำลังสำคัญบนแผงแนวรับที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย และเซนเตอร์แบ็ก กล่าวเชิญชวน

“ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับพวกคุณทุกคนที่กรุงเทพฯ พบกันเร็วๆ นี้ที่เมืองไทย” 

‘เดยัน คูลูเซฟสกี้’ ปีกสวีดิชที่สเปอร์สซื้อขาดด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร เขาจะสามารถยกระดับแนวรุกไก่เดือยทอง ภายใต้กุนซือป้ายแดงอย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่เน้นสไตล์เกมบุกได้ดีมากขึ้นแค่ไหน ไปดูกันที่ราชมังฯ

‘เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์’ มือกาวจอมเก๋าวัย 35 ปี ที่เซ็นสัญญาเข้าสู่รั้วท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นไปทั้งสิ้น 14 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก ชวนสาวกไก่ให้ไปเจอกัน

“รีบไปซื้อบัตรตอนนี้ได้เลยนะครับ แล้วเจอกันที่เมืองไทย”

‘ซน ฮึง-มิน’ ดาวยิงพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ที่สอยตาข่ายไป 23 ลูก คว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เขาคือซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชียที่ได้รับการยอมรับเรื่องฝีเท้าจากแฟนฟุตบอลทั่วโลก 

“ทีมของเรากำลังจะมีเกมการแข่งขันกับ ‘เลสเตอร์’ ที่ประเทศไทย ซื้อบัตรตอนนี้ได้เลยนะครับ แล้วเจอกันที่เมืองไทย” 

โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ คอบอลตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด! มาเจอกันวันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง  www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC 

ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport