คดีพลิก?บอร์ด บาเยิร์น ถก โธมัส ทูเคิ่ล รั้งคุมทีมต่อซีซั่นหน้า

สื่อเมืองเบียร์เผยบอร์ดทีม บาเยิร์น มิวนิค หลายรายปรากฏตัวที่สนามซ้อมของสโมสรร่วมกับเอเจนต์ของ โธมัส ทูเคิ่ล จนเชื่อกันว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่ เสือใต้ หวังเจรจากลับลำให้กุนซือวัย 50 ปีคุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

ทูเคิ่ล ถูกสโมสรแถลงข่าวแยกทางหลังจบซีซั่นนี้ตั้งแต่เดือนก.พ.แล้วในช่วงที่ทีมมีผลงานเลวร้าย และในที่สุด เสือใต้ จบซีซั่นด้วยมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีอย่างแน่นอนแล้วหลังตกรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เพิ่มเติมจากการตกรอบสองถ้วย เดเอฟเบ โพคาล และได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์ บุนเดสลีกา 

กระนั้นก็ดี เท่าที่ผ่านมา บาเยิร์น พยายามมองหากุนซือคนใหม่มาโดยตลอด แต่ถูกปฏิเสธเรียบวุธจากทั้ง ชาบี อลอนโซ่ , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ , ราล์ฟ รังนิก รวมทั้ง  โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ รายล่าสุด และทำให้สื่อเผยว่าทีมดังของลีกเมืองเบียร์หันไปทาบ ฮันซี่ ฟลิค อดีตกุนซือที่ยังว่างงานนับตั้งแต่ถูกทีมชาติ เยอรมัน ปลด

ต่ออนาคตของ ทูเคิ่ล ซึ่งถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีโอกาสได้รับงานแทนที่ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นหน้า ล่าสุดเมื่อ 15 พ.ค.บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เผยภาพถ่ายที่สนามซ้อมของสโมสรว่า คริสตอฟ ฟรอยนด์ ผู้อำนวยการทีม บาเยิร์น ได้พบกับ โอลาฟ ไมน์คิง เอเจนต์ของ ทูเคิ่ล เช่นเดียวกับบอร์ดของสโมสรอีกหลายรายจนทำให้เชื่อว่า เสือใต้ หวังเจรจาให้กุนซือของสโมสรทำงานต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากพวกเขาไม่อาจหาคนมารับหน้าที่แทนได้

พร้อมกันนี้ ไม่กี่วันก่อนมีข่าวเผยว่านักเตะคนสำคัญของทีมทั้ง แฮร์รี่ เคน  , มานูเอล นอยเออร์ และ โธมัส มุลเลอร์ เรียกร้องให้ผู้บริหารเปลี่ยนใจเปิดโอกาสให้ ทูเคิ่ล ทำงานต่อด้วยในเมื่อสโมสรถูกเป้าหมายหลายรายบอกปัดการทาบทามมาโดยตลอดแม้ก่อนหน้านี้บิ๊กของถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า จะยืนยันเป็นมั่นเหมาะหลายหนว่า ทูเคิ่ล จะไปจากทีมต่อให้เขานำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มามอบให้กับสโมสรได้ก็ตาม

ต่อกรณีของ ทูเคิ่ล หากสุดท้ายแล้ว บาเยิร์น กลับลำเปิดทางให้เขาทำงานต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะได้รับผลกระทบเช่นกันเนื่องจากมีการลือกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง หวังคว้าอดีตผู้จัดการทีม เชลซี มานั่งเก้าอี้แทนกุนซือดัตช์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport