ทำตัวฉาว! นาบี้ เกอิต้า ปัดร่วมทีม เบรเมน บุกบู๊ เลเวอร์คูเซ่น

นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีม แวร์เนอร์ เบรเมน ส่อแววโดนต้นสังกัดลงดาบค่อนข้างแน่หลังปฏิเสธเดินทางไปกับทีมแมตช์เยือน เลเวอร์คูเซ่น ทำศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.

เกอิต้า สตาร์ชาวกินีถูก เคลเมนส์ ฟริตซ์ ผู้อำนวยการทีม นกนางนวล เผยกับสื่อก่อนเกมบุกไปเยือนรังของทีม ห้างยา ว่าดาวเตะแอฟริกันเมินขึ้นรถโค้ชเดินทางไปกับทีมหลังรู้ว่ามีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง และเดินทางกลับบ้านทันที

"หลังจาก นาบี้ รู้เมื่อวานว่าเขาจะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง เขาตัดสินใจไม่เดินทางขึ้นรถบัสและกลับบ้าน เราจะคุยกับเขาและที่ปรึกษาของเขาในวันพรุ่งนี้เกี่ยวกับผลที่จะตามมา" ฟริตซ์ เอ่ยก่อนเกม

ด้าน โอเล่ แวร์เนอร์ กุนซือทีม เบรเมน เอ่ยถึงอดีตดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งได้เล่นให้สโมสรในซีซั่นนี้แค่ห้านัดโดยเป็นตัวจริงแค่นัดเดียวว่า "มันทำให้ผมหงุดหงิด และเราต้องรอดูกัน ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่มันจะเกิดขึ้นในอีกสองสามวัน"

ทั้งนี้ เบรเมน ออกไปแพ้ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 5-0 ซึ่งส่งผลให้ทีมของ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือสแปนิชสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกเมืองไส้กรอกได้เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้วแม้ซีซั่นยังไม่จบ แถมยังมีสถิติไร้พ่ายต่อไปเช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport