ของฟรีใครไม่อยากได้?แฉสองทีมบุนเดสรอแย่งตัว เกอิต้า

อนาคตการค้าแข้งยังสดใส หึ่ง นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีม ลิเวอร์พูล มีสองสโมสรในบุนเดสลีการอแย่งตัวไปเสริมทัพแล้วหลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้

เกอิต้า ดาวเตะทีมชาติ กินี เตรียมอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับทีมดังใน พรีเมียร์ลีก จนถึงเดือนมิ.ย. และเชื่อกันว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่เนื่องจากฟอร์มของสตาร์วัย 28 ปีไม่เป็นที่ประทับใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอก

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่นักเตะแอฟริกันสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ล่าสุดเมื่อ 1 มี.ค. บิลด์ สื่อด๊อยทช์เผยว่าเขาจะกลับมาหากินใน บุนเดสลีกา อีกรอบโดยที่แม้ว่า แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตต้นสังกัดของเขาจะเป็นทีมเต็งที่จะได้ เกอิต้า กลับไปร่วมชายคา แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของ คล็อปป์ ตกเป็นข่าวหวังได้เขาไปเสริมทัพเช่นกันเนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสีย จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จึงทำให้ เกอิต้า เป็นตัวเลือกที่จะถูกคว้ามาอุดช่องโหว่

ทั้งนี้ เกอิต้า ย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2018 และประสบความสำเร็จได้แชมป์รายการใหญ่กับ หงส์แดง ครบถ้วนแล้วไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ , ลีกคัพ ,  แชมเปี้ยนส์ลีก , คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ สโมสรโลก

อย่างไรก็ดี หลังล้มเจ็บประกอบกับมีฟอร์มที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย เกอิต้า จึงได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล แค่ 12 นัดในทุกรายการ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport