ชัยชนะที่คู่ควร! เอดิน แทร์ซิช ปลื้ม ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแจ่มเกมบุกดับ บาเยิร์น

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกสอย บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมยันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับทัพ "เสือเหลือง"

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการการยิงของ คาริม อเดเยมี่ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 83 จากลูกยิงสุดคมของ ยูเลียน ไรเออร์สัน ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือเหลือง" แซง แอร์เบ ไลป์ซิก ขึ้นรั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 53 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ไล่ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 3 แต้ม 

"เราทุกคนพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นวันนี้ ถือเป็นชัยชนะที่คู่ควร เป็นชัยชนะที่เราสามารถสานต่อได้ เราตัดสินเกมด้วยบางเพลย์ที่ยอดเยี่ยม เราทำงานกันอย่างหนัก และการมาเก็บคลีนชีตที่นี่ได้ ถือเป็นหลักฐานความยอดเยี่ยมของเราในเกมนี้"

"เราชนะมาห้านัดติดต่อกันแล้ว และตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงน่าตื่นเต้นของฤดูกาล บททดสอบหนักต่อไปของเรารออยู่ในสุดสัปดาห์หน้า... เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท (วันเสาร์ที่ 6 เมษายน)" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport