ปลดก่อนบู๊ อาร์เซน่อล ไหม? บาเยิร์น ยันแล้วหลังตำนานร้องตะเพิด โธมัส ทูเคิ่ล

โลธาร์ มัทเธอุส อดีตสตาร์ดังทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเรียกร้องให้ เสือใต้ อัปเปหิ โธมัส ทูเคิ่ล ทันทีก่อนเกม แชมเปี้ยน์ลีก ปะทะกับ อาร์เซน่อล ขณะที่แชมป์ บุนเดสลีกา ประกาศจุดยืนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาเยิร์น ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอนล่วงหน้าไปก่อนแล้วในช่วงที่ทีมมีผลงานตกต่ำ กระทั่งล่าสุดหลังจบเกม บุนเดสลีกา นัดออกไปแพ้ ไฮเดนไฮม์ แบบดูไม่จืด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. มัทเธอุส ตำนานทีมชาติ เยอรมัน ก็เรียกร้องให้อดีตต้นสังกัดปลดโค้ชทันทีก่อนเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกในวันอังคารนี้

"ผมคิดว่าบรรยากาศในทีมระหว่าง โธมัส ทูเคิ่ล กับนักเตะพังลงแล้ว หากคุณนำ 2-0 ที่ ไฮเดนไฮม์ แต่คุณไม่อาจคว้าสามแต้มได้ และแมตช์ต่อไปเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เคมีในทีมก็ไม่ถูกต้องอีกต่อไปแล้ว ผมตื่นเต้นที่จะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ บาเยิร์น ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ผมสามารถจินตนาการได้ว่าพวกเขาจะมีโค้ชขัดตาทัพ" มัทเธอุส เอ่ยกับ สกาย เมื่อ 6 เม.ย.

อย่างไรก็ดี คริสโตฟ ฟรอยนด์ หนึ่งในผู้อำนวยการกีฬาของ เสือใต้ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะตามมาว่า ทูเคิ่ล จะได้ทำหน้าที่ตามปกติในเกมที่ลอนดอน

"ใช่ 100% ทูเคิ่ล จะยังคุมทีมต่อไป ทุกคนต้องมองดูตัวเองไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือใครอื่น"

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาอีกรายเสริมว่า "เราทุกคนรู้ว่าเราสามารถทำในสิ่งที่แตกต่างไปจากเกมนี้ได้ แต่ผมไม่คิดถึงการปลด โธมัส ทูเคิ่ล"

ทั้งนี้ บาเยิร์น ซึ่งจะบุกไปบู๊กับทีม ปืนใหญ่ ที่กำลังมีผลงานเข้าฝักส่อเค้าจบซีซั่นด้วยมือเปล่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2011/12 หลังจากพวกเขาตกรอบถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ไปแล้ว และโดน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งห่างในลีก 16 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport