เสียประตูง่ายเกิน! โธมัส ทูเคิ่ล สุดเซ็ง บาเยิร์น มิวนิค พลิกพ่าย ไฮเดนไฮม์

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เซ็งสุดๆ หลังทีมออกไปพลิกพ่าย ไฮเดนไฮม์ 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้นัดนี้ "เสือใต้" เสียประตูแต่ละลูกง่ายเกินไป

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ตอนนี้ทีมตนกำลังมีปัญหาเรื่องรักษาระดับฟอร์มการเล่นอย่างแรง หลังออกไปพลิกล็อกแพ้ ไฮเดนไฮม์ 2-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ออกนำก่อน 2-0 ในช่วงครึ่งแรก จาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 28 และ แซร์จ กนาบรี นาทีที่ 45 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน ไฮเดนไฮม์ รัวสามประตูรวดพลิกคว้าชัย จากผลงานของ เควิน เซสซา นาทีที่ 50 และ ทิม ไคลน์ดีนส์ท เหมาสองตุง นาทีที่ 51 กับ 79 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 60 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 28 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่จ่อคว้าแชมป์เต็มที ไกลถึง 16 แต้ม 

"มันไม่ควรเกิดขึ้นในเกมระดับนี้ เราคอนโทรลได้ทุกอย่างในช่วงครึ่งแรก มันก็ตอบยากนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรามีปัญหาในการรักษาระดับฟอร์มการเล่น และมันก็เป็นอีกครั้งในวันนี้"

"เราเหมือนโยนเกมทิ้งในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง ทั้งที่เราทำได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสสามถึงสี่หน ที่จะทำประตูที่สาม แต่ก็ทำไม่ได้เอง แต่ละประตูที่เราเสียในวันนี้ เราเสียง่ายเหลือเกิน" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport