คำสาปใครบางคน?แฟนบอลชี้ทฤษฎี บาเยิร์น จะชวดแชมป์

แฟนบอลในโลกออนไลน์บางรายเชื่อ บาเยิร์น กำลังจะชวดแชมป์ บุนเดสลีกา เพราะทฤษฎี แฮร์รี่ เคน ต้องคำสาปให้ไร้แชมป์

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า แชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/24 ตกเป็นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย หลังจากที่ "เสือใต้" แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ความปราชัยนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ยังคงมี 60 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 27 นัด ตาม เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ไปไกลถึง 13 แต้มแล้ว หลัง ชาบี อลอนโซ่ นำ "ห้างขายยา" พลิกแซงชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 ในวันเดียวกัน 

ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์บางส่วนเชื่อว่า สาเหตุที่กำลังจะทำให้ บาเยิร์น ชวดแชมป์ บุนเดสลีกา เป็นเพราะทฤษฎีต้องคำสาปไร้แชมป์ของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ดึงมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

เคน ยิงประตูได้อย่างถล่มทลายมาตลอดแต่ก็ยังไม่เคยได้แชมป์สำคัญร่วมกับทัพ "สิงโตคำราม" และ "ไก่เดือยทอง" เลย ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจอำลา สเปอร์ส มาเล่นให้ "เสือใต้" เนื่องจากต้องการชูโทรฟี่แชมป์บ้าง 

แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "คำสาปของ เคน มีจริง" ขณะที่อีกคนแสดงความเห็นว่า "คุณสามารถพาชายคนนี้ออกมาจาก สเปอร์ส แต่คุณไม่สามารถเอา สเปอร์ส ออกจากชายคนนี้" 

จากนั้นก็มีแฟนบอลอีกหลายมาเขียนคอมเมนต์อย่าง "แฮร์รี่ เคน ต้องคำสาป ถึงเขาจะทำประตูได้มากมายแต่ไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย" และ "แฮร์รี่ เคน ออกจาก สเปอร์ส เพื่อมาคว้าแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น แต่เขาดันเอาคำสาปติดตัวไปด้วย" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport