ถึงเวลาต้องชนะ! เอดิน แทร์ซิช มุ่งมั่นพา ดอร์ทมุนด์ บุกดับ บาเยิร์น

เอดิน แทร์ซิช ลั่น ต้องการพา ดอร์ทมุนด์ บุกไปพิชิต บาเยิร์น ให้ถึง อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้สักที พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้มีความกล้าและความขยันในการเล่น

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังที่จะพาทีมบุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ให้ได้ หลังจากทัพ "เสือเหลือง" ไม่ชนะที่นั่นมานานแล้ว

แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะถูกยกให้เป็นคู่ปรับลำดับต้นๆ ของ บาเยิร์น แต่พวกเขาก็ไม่ชนะในศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ มาถึง 11 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยนัดแรกที่เจอกันในฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็แพ้คาบ้านไปถึง 0-4 เลย ส่วนครั้งสุดท้ายที่ ดอร์ทมุนด์ บุกไปพิชิต บาเยิร์น ในเกมลีกได้ถึงบ้านของอีกฝ่ายนั้น เกิดขึ้นในปี 2014 ที่พวกเขาชนะไป 3-0

แทร์ซิช เผยว่า "มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องชนะใน มิวนิค อีกครั้งสักที ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะครั้งสุดท้ายที่เราชนะที่นั่นได้มันต้องย้อนไปถึงปี 2014 เลยล่ะมั้ง แต่เกมในแต่ละนัดมันก็มีเรื่องราวของมันเองด้วยน่ะนะ ฤดูกาลก่อนเราไปเยือนที่นั่นในฐานะจ่าฝูงแต่ก็ยังแพ้อยู่ดี"

"สิ่งที่สำคัญคือการหาจุดที่ต้องแก้ไขจากนัดก่อนให้ได้ เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความกล้าหาญและทำงานกันให้หนัก นอกจากนี้เราก็ต้องมีความยืดหยุ่น, เล่นอย่างมีประสิทธิภาพ และต้องพึ่งดวงนิดๆ ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport