บ้านแตกแล้วบานปลาย! อดีตเมีย เอเซเกล ปาลาซิออส ขายเสื้อ-เหรียญแชมป์ ฟุตบอลโลก

เยซิก้า ฟริยาส อดีตภรรยาของ เอเซเกล ปาลาซิออส บอกว่าขายชุดแข่งจากนัดชิงดำของ ฟุตบอลโลก 2022 และเหรียญแชมป์โลกของฝ่ายชายเรียบร้อย หลังทั้งคู่มีปัญหากันอย่างรุนแรง โดยแข้ง เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่แสดงท่าทีใดๆ กับข่าวนี้

เยซิก้า ฟริยาส อดีตภรรยาของ เอเซเกล ปาลาซิออส กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังของศึก บุนเดสลีาก เยอรมัน อ้างว่าเธอขายชุดแข่งของอดีตสามีจากนัดชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงเหรียญแชมป์โลกของอีกฝ่ายแล้ว หลังจากอีกฝ่ายไม่ยอมช่วยจ่ายค่าที่พักให้กับเธอ

ปาลาซิออส ถือเป็นหนึ่งในขุนพลสายเลือดใหม่ของ อาร์เจนตินา หลังปัจจุบันเขาเพิ่งมีอายุแค่ 25 ปี และซีซั่นนี้ก็กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลเวอร์คูเซ่น โดยในศึก ฟุตบอลโลก 2022 เขาก็ได้ลงเล่นไป 3 นัด ก่อนที่ "ฟ้า-ขาว" จะได้แชมป์โลกไปครอง

ที่จริงตอนจบนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 นั้น ปาลาซิออส กับ ฟริยาส ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เพราะทั้งคู่ยังถ่ายภาพฉลองแชมป์ร่วมกันอยู่เลย แต่พวกเขาเลิกกันในเวลาต่อมา และ ฟริยาส อ้างว่าที่ผ่านมา ปาลาซิออส ไม่ได้จ่ายค่าอพาร์ทเมนท์ที่เธอพักอยู่ ทำให้เธอตัดสินใจเอาชุดแข่งที่ฝ่ายชายใส่ในนัดชิงดำที่ กาตาร์ กับเหรียญแชมป์มาขาย

ตอนแรก ฟริยาส กล่าวในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งของ อาร์เจนตินาว่า "ฉันจะขายเสื้อกับเหรียญแชมป์โลกเพื่อเอาไปจ่ายค่าอพาร์ทเมนท์ ฉันพยายามหาทางแก้แล้วนะ แต่เขาบอกกับฉันว่าเขาจะไม่ยอมจ่ายเงินอะไรทั้งนั้นเพราะเขาไม่รู้ว่าห้องพักมันจะยังเป็นของเขาอยู่รึเปล่า ฉันอยู่เคียงข้างเขามาตั้ง 4 ปี ฉันแค่ขอในสิ่งที่ฉันสมควรได้รับ, สิ่งที่เราเคยมีร่วมกัน และขอให้เขาเซ็นเอกสารการหย่าก็เท่านั้น"

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ฟริยาส โพสต์ภาพตอนที่เธออ้างว่าขายชุดแข่งของ ปาลาซิออส ได้เรียบร้อย โดยเธอถ่ายรูปในแบบที่ยืนคู่กับคนที่ซื้อเสื้อไป แถมยังแชร์โพสต์ที่แสดงให้เห็นว่าเธอขายเหรียญแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้วเช่นกัน โดยจนถึงตอนนี้ดาวเตะ "ห้างขายยา" ยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport