อย่าเชื่อข่าวลวง!เซร์คิโอ อเกวโร่ ลั่นเปล่าจ่อคืนสนาม

เซร์คิโอ อเกวโร่ บอกเอง ไม่ได้กำลังจะกลับไปเล่นฟุตบอลอาชีพเหมือนที่ซุบซิบกัน โดยบอกว่าสุขภาพดีขึ้นแล้วก็จริง แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าตนจะต้องคืนสนามเลย

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าตนไม่ได้กำลังจะกลับไปเล่นฟุตบอลอาชีพเหมือนที่มีข่าวลือกันแต่อย่างใด

อเกวโร่ จำเป็นต้องประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม ปี 2021 หลังจากที่เขามีปัญหาเรื่องหัวใจเต้นผิดจังหวะตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า จนถึงขั้นเคยจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน โดยตอนนั้นเขามีอายุ 33 ปี

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ อเกวโร่ ระบุว่าปัญหาเรื่องสุขภาพของเขามันดีขึ้นเยอะแล้ว และหลังจากนั้นมันก็มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า อินเดเพนเดียนเต้ เชิญเขาไปซ้อมร่วมกับทีม เพื่อประเมินว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพหรือไม่ โดย อเกวโร่ เคยอยู่กับทีมนั้นตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ แถมปัจจุบัน คาร์ลอส เตเวซ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ อเกวโร่ ก็เป็นกุนซือให้ที่นั่นอยู่ด้วย

อดีตแข้งวัย 35 ปีเผยว่า "คงมีหลายคนที่ได้ยินข่าวลือเรื่องที่ผมกำลังจะกลับมากันแล้ว แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว ผมไม่ได้จะไปซ้อมกับ อินเดเพนเดียนเต้ บางครั้งพวกนักข่าวก็รู้วิธีที่จะกุบางอย่างขึ้นมาเพียงแค่เพราะผมเคยพูดกับแพทย์ด้านหัวใจและเขาบอกกับผมว่าผมมีสุขภาพดีแล้ว ถ้าผมจะไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่จริงๆ น่ะผมก็ต้องทำการศึกษาเรื่องต่างๆ เยอะเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport