อะไรก็เกิดขึ้นได้ในดาร์บี้แมตช์!กรานิต ชาคา ลั่นไม่ประมาท โคโลญจน์

กรานิต ชาคา ระบุ ไม่มองข้าม โคโลญจน์ แน่นอน เพราะฟอร์มของแต่ละทีมมันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยเมื่อเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนเล่นแบบนิ่งเข้าไว้

กรานิต ชาคา กองกลางคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่าตนไม่ประมาท เอฟเซ โคโลญจน์ แต่อย่างใด แม้ว่าอีกฝ่ายจะมีผลงานโดยรวมแย่กว่าก็ตาม เพราะนี่คือเกมไรน์ดาร์บี้

สำหรับในย่านเดียวกันนั้น โคโลญจน์ คือหนึ่งในคู่ปรับของ เลเวอร์คูเซ่น และทัพ "ห้างขายยา" ก็มีคิวไปเยือน "แพะบ้า" ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ซึ่งหลายคนเชื่อว่า เลเวอร์คูเซ่ น่าจะเก็บ 3 แต้มได้หลังจากตอนนี้พวกเขามีฟอร์มยอดเยี่ยมจนนำเป็นจ่าฝูง ตรงข้ามกับเจ้าถิ่นที่จมอยู่ในอันดับ 16 ของตารางคะแนน

ชาคา เผยว่า "ประเด็นก็คือในเกมดาร์บี้แมตช์น่ะอันดับตารางคะแนนมันไม่สำคัญแม้แต่นิดเดียว ดาร์บี้แมตช์ก็คือดาร์บี้แมตช์ นี่เป็นเกมที่มีความยิ่งใหญ่กว่าเรื่องตารางคะแนน"

"นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมากต่อทั้งสโมสร, ต่อทั้งนักเตะอย่างเรา เราจำเป็นต้องคว้า 3 แต้มเพื่อ เลเวอร์คูเซ่น ให้ได้ มันจะเป็นเกมที่ดุเดือดแน่นอน แต่ตอนอยู่ในสนามเราจำเป็นต้องเล่นแบบใจเย็นและมุ่งมั่นกับเรื่องฟุตบอล ถ้าทำแบบนั้นได้เราก็จะได้บางอย่างกลับมาเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport