หนุนหลังจริงเหรอ ? ซีอีโอบาเยิร์น ย้ำชัดตำแหน่ง โธมัส ทูเคิ่ล ยังปลอดภัย

ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศหนุนหลัง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เก้าอี้ร้อนต่อไป แม้แมตช์ล่าสุดจะแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คู่เซ่น แบบหมดสภาพก็ตาม และทำให้การลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ค่อยๆ ห่างไกลไปเรื่อยๆ

ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารบาเยิร์น ยืนยัน โธมัส ทูเคิ่ล ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ แม้ล่าสุดจะนำทัพ "เสือใต้" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในแมตช์ที่ออกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบหมดรูป 0-3 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกของยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เริ่มไกลห่างไปเรื่อยๆ หลังแมตช์ล่าสุดที่พ่ายให้กับทัพ "ห้างขายยา" ทำให้ตอนนี้พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครเพิ่มเป็น 5 คะแนนแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นอนาคตของ ทูเคิ่ล ก็ตกเป็นประเด็นเช่นกัน เพราะดูเหมือนว่าเก้าอี้นายใหญ่ทัพ "เสือใต้" ของเขาเริ่มสั่นคลอนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งล่าสุด "บิลด์" สื่อใหญ่เมืองไส้กรอก ระบุว่า บาเยิร์น กำลังเล็งที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก ให้เข้ามาทำหน้าที่แทน 

อย่างไรก็ตาม คริสเตียน เดรสเซ่น ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่เกี่ยวกับอนาคตของ ทูเคิ่ล พร้อมยืนยันยังให้การหนุนหลังอย่างเต็มที่ "ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เรารู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่านี่คือเกมที่ยากลำบาก เราอยากได้ผลการแข่งขันที่แตกต่าง เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป ผมไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆ (เกี่ยวกับอนาคตของ ทูเคิ่ล) มันยังคงเป็นอย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport