ตาม 5 แต้มแล้วไง! โธมัส ทูเคิ่ล ลั่น บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ถอดใจป้องกันแชมป์ บุนเดสลีกา

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ยังคงหวังถึงแชมป์ บุนเดสลีกา เหมือนเดิม แม้ล่าสุดออกไปพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ ด้าน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม รับสภาพ เป็นเกมที่ บาเยิร์น เล่นห่วยสุดๆ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนยังคงไม่ยอมแพ้กับการลุ้นคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลนี้ ถึงแม้ล่าสุดนัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ "เสือใต้" ออกไปแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง แบบหมดสภาพ 0-3 ก็ตาม 

เกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูจาก โยซิป สตานิซิช แข้งที่ยืมมาจาก บาเยิร์น นาทีที่ 18, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ นาทีที่ 50 และ เยเรมี ฟริมปง นาทีที่ 90+5 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 50 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 21 นัด ตาม "ห้างขายยา" ที่รั้งจ่าฝูง ห่างเป็น 5 แต้ม 

"เราจะไม่โยนผ้าขาวยอมแพ้แน่นอน" ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม "ช่องว่างของคะแนนมีการเปลี่ยนแปลงก็จริง แต่ความมุ่งมั่นของเรายังคงเหมือนเดิม เราต้องลุยกันต่อ เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ พยายามเล่นให้ได้ตามมาตรฐานอย่างที่ โธมัส มุลเลอร์ เคยบอกเอาไว้"

ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม บาเยิร์น ยอมรับว่า เป็นเกมที่ทีมตนเล่นแย่มากๆ "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายที่สุดของเราในวันที่สำคัญที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport