สามแต้มเท่านั้น! โธมัส ทูเคิ่ล ลั่น บาเยิร์น มิวนิค หวังบุกโค่น เลเวอร์คูเซ่น

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" มองที่สามแต้มเท่านั้น สำหรับเกมออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ที่แฟนบอลเป็นกลางอยากเห็น "ห้างขายยา" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนมีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ 

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับหนึ่ง 2 แต้ม ดังนั้นเกมวันเสาร์นี้ "เสือใต้" จำเป็นต้องคว้าชัยกลับบ้านให้ได้สถานเดียว เพื่อที่จะแซง "ห้างขายยา" ขึ้นจ่าฝูง 

"เลเวอร์คูเซ่น คู่ควรกับทุกคะแนนทื่พวกเขาทำได้ พวกเขาคงเส้นคงวาเหลือเกิน เล่นได้เกือบท็อปฟอร์มทุกเกม ส่วนเราอาจตามหลังพวกเขาแค่สองแต้ม แต่เรายังต้องพัฒนาอีกเยอะ มันเป็นสัปดาห์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากสัปดาห์อื่นๆ เพราะมีเกมสำคัญรออยู่ ซึ่งเราจะบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น เพื่อสามแต้ม" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ได้พูดถึงประเด็นที่กลุ่มแฟนบอลเป็นกลางอยากเห็น เลเวอร์คูเซ่น ผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ บาเยิร์น ได้แชมป์มา 11 ฤดูกาลติด

"สถานการณ์แบบนี้มันมีอยู่จริง อย่างในวงการเทนนิส หากคุณสู้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คุณก็จะต้องสู้กับบรรยากาศและแฟนๆ ของเขาด้วย ซึ่งมันก็เหมือนกับเรา เรามีแฟนบอลจำนวนมหาศาลที่พร้อมส่งเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามเล่นนอกบ้าน แต่แฟนบอลที่เป็นกลางต้องการความตื่นเต้น ซึ่งทีมอย่าง สตุ๊ตการ์ท ก็ไม่ได้ตามห่าง และพวกเขากำลังมีฤดูกาลที่ดี ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีต่อลีก เรามักจะเป็นฝ่ายเสียมากกว่าคู่แข่งอยู่แล้ว แต่นักเตะของเราก็คุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างดี" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport