ทางการ!บาเยิร์น เปิดตัวแข้งใหม่ ไบรยาน ซาราโกซ่า

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ประกาศเปิดตัว ไบรยาน ซาราโกซ่า ปีกตัวใหม่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะล่วงหน้าก่อนกำหนด

เดิมที...บาเยิร์น ตกลงมัดตัวปีกทีมชาติ สเปน วัย 22 ปีของสโมสร กรานาด้า ได้ก่อนแล้วโดยเขาจะย้ายมาร่วมทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกในต้นซีซั่นหน้า 2024/25 ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ราว 585 ล้านบาท)  และมีการลงน้ำหมึกกันจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2029

กระนั้นก็ดี ล่าสุด บาเยิร์น ตัดสินใจฉุด ซาราโกซ่า  มาร่วมทัพทันทีในตลาดหน้าหนาวนี้โดยพวกเขาเปลี่ยนแผนเนื่องจาก คิงส์ลีย์ โกมัน มีปัญหาบาดเจ็บ

"คุณต้องมีความยืดหยุ่นเสมอ เราตอบสนองถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน เราดีใจที่ ไบรยาน ซาราโกซ่า ย้ายมาร่วมทีมของเราก่อนแผนที่วางเอาไว้ เขามองเห็นอนาคตกับที่นี่ และตอนนี้อนาคตของเขาเริ่มต้นแล้ว" คริสตอฟ ฟรอยนด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น เอ่ย

"ไบรยาน เป็นปีกที่มีความเร็วซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่ง เขาคาดเดาได้ลำบาก เขายิงประตูได้ และเล่นในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่งได้ดี"

"เขาติดทีมชาติ สเปน ชุดใหญ่แล้วในปีนี้ เขามีความสามารถสูง เขาจะเป็นอีกตัวเลือกที่เข้ามาเสริมแดนรุกของเรา"

อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้น บาเยิร์น เผยว่าพวกเขาทำสัญญายีม ซาราโกซ่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้ก่อนเจรจาเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรอีกทีในช่วงซัมเมอร์

อนึ่ง คาดว่า ซาราโกซ่า มีโอกาสประเดิมสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค ทันทีในเกม บุนเดสลีกา เสาร์นี้นัดต้อนรับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport