ศึกลุ้นจ่าฝูงบุนเดสลีกาสัปดาห์นี้ บาเยิร์น ท้าชน มึนเช่นกลัดบัค ชมสดทางช่องพีพีทีวี

วันเสาร์-อาทิตย์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสด สัปดาห์ลุ้นจ่าฝูงของ ศึกบุนเดสลีกา เมื่อผู้นำในตารางอาจมีสิทธิ์ขยับเปลี่ยนตำแหน่ง ต้องมาลุ้นกันว่าแมตช์ที่จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 เวลา 21.30 น. "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.นี้ เดียวกัน จะมาช่วยเติมเต็มความเดือดไม่แพ้กัน เมื่อ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เปิดรับ "ทีมหมู่บ้านหรรษา" ฮอฟเฟ่นไฮม์

 เริ่มมันส์ตั้งแต่คู่แรก หลังผ่านการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล เมื่อ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 1 ของตารางมีแต้มนำหน้า แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยเกมในเสาร์นี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้านเจ้าบ้าน เสือใต้ แมตช์นี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการเตรียมขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เพราะหากพวกเขาสามารถคว้า 3 แต้มไว้ได้ และ เลเวอร์คูเซ่น ที่ต้องออกไปเยือนทีมบ๊วย ดาร์มสตัดท์ ไม่มีแต้ม หรือทำได้แค่เสมอเป็นอย่างน้อย ทีมเสือใต้ก็จะขยับขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงแทนทันที แม้จะมีคะแนนเท่ากัน แต่ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่า 

 และจากสถิติ หากพวกเขาขึ้นสู่จ่าฝูงได้สำเร็จก็มักจะยึดหัวหาดแบบยาว ๆ จนจบฤดูกาล แต่ภารกิจนี้ก็คงไม่ได้มาง่าย ๆ เพราะทีมสิงห์หนุ่ม ผู้มาเยือนเพิ่งจะทำแสบ ด้วยการบุกไปยันเสมอจ่าฝูงแบบไร้สกอร์ จนรั้งแต้ม เลเวอร์คูเซ่น เอาไว้ได้ การโยกมาเยือนรองจ่าฝูงแบบติด ๆ กันสัปดาห์ต่อสัปดาห์ เชื่อได้เลยว่าพวกเขาจะเน้นเก็บอย่างน้อย 1 แต้มให้ได้ 

 ส่วนอีกเกมที่จะมีขึ้น วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.นี้ จะมาช่วยเติมเต็มความเดือดด้วยเช่นกัน เป็นการพบกันระหว่าง "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ทีมหมู่บ้านหรรษา" ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก 5 เกมหลังสุดในลีก อาการหนักเอาเรื่อง เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว แพ้ไป 1 และเสมอติดกันมา 3 เกมรวด รั้งอยู่อันดับ 11 มี 22 แต้ม ในขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมเยือนเรียกได้ว่าหนักกว่าเข้าไปอีก 5 เกมหลังสุดแพ้ไป 3 เสมอ 2 หาชัยชนะไม่เจอ ร่วงมาอยู่อันดับ 8 มี 25 แต้ม เกมนี้พูดได้เต็มปากเลยว่าทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อหาจุดเปลี่ยน และเรียกความมั่นใจให้กับทีมของตัวเอง ผลเสมอไม่ดีกับทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือน แต่ใครจะคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ ต้องมาลุ้นกัน!

 สัปดาห์ลุ้นจ่าฝูงของ ศึกบุนเดสลีกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดให้ได้ชมฟรี! วันเสาร์นี้ บาเยิร์น มิวนิค พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และวันอาทิตย์ โวล์ฟสบวร์ก ชน ฮอฟเฟ่นไฮม์ เวลา 21.30 น. ทางหน้าจอหรือสามารถรับชมสดผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าวสาร ประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube กดช่อง PPTV SPORTS


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport