ทางการ!ดอร์ทมุนด์ ยืม เอียน มาตเซ่น จาก เชลซี

เชลซี ส่ง เอียน มาตเซ่น ดาวรุ่งดัตช์ ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวเรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ 1 วัน "เสือเหลือง" ก็เพิ่งยืม เจดอน ซานโช่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบซีซั่นเช่นกัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันยืมตัว เอียน มาตเซ่น วิงแบ็กดาวรุ่ง เชลซี มาใช้งานจนจบฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม หลังจากที่เพิ่งต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ออกไปจนถึงปี 2026  

มาตเซ่น วัย 21 ปี ซึ่งจะได้ใส่เบอร์ 22 ให้ "เสือเหลือง" เผยว่า "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามอย่างมากที่จะเซ็นสัญญากับผม ผมติดตาม ดอร์ทมุนด์ และแฟนบอลของพวกเขามานานแล้ว รวมทั้งยังได้ไปดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ปี 2022 อีกด้วย" 

"ผมดีใจมากๆ ที่ตอนนี้การยืมตัวลุล่วงแล้ว ผมขอให้สัญญาว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ และผมก็กำลังรอคอยที่จะได้เจอแฟนบอล เยลโลว์ วอลล์" แข้งดาวรุ่งดัตช์ ที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ เชลซี ไปแล้ว 12 นัด กล่าว 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "เสือเหลือง" เพิ่งดึง เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เช่นกัน



ที่มาของภาพ : bvb
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport