เพื่อนแท้!2แข้ง แมนยู ร่วมยินดี เจดอน ซานโช่ ซบ ดอร์ทมุนด์

สองนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวลากับ เจดอน ซานโช่ หลังสตาร์อิงลิชตกลงย้ายกลับสู่ ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรใน บุนเดสลีกา แบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ค.

ซานโช่ เปิดตัวกับสโมสรเก่าอย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลงไอจีเผยถึงการย้ายทีมของพ่อค้าแข้งวัย 23 ปี พร้อมอวยพรให้เขาโชคดี

"เราสามารถยืนยันได้ว่า เจดอน ซานโช่ ย้ายไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ แล้วด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบซีซั่น ขอให้โชคดีในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023/24 นะ เจดอน" ผีแดง ระบุ

ต่อโพสต์ดังกล่าว สาวก เร้ด อาร์มี่ สังเกตเห็นว่ามีสตาร์ของทีมแค่สองรายที่กดไลก์คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ ซานโช่ มานานหลายปี แถมเป็นกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ที่เผยว่า ซานโช่ จะย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

นอกจากนี้ อารอน วาน บิสซาก้า เป็นอีกรายที่กดไลก์หลังเคยเข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ จอห์น วอลล์ นักบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ร่วมกับ ซานโช่ ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนก.ย.

อย่างไรก็ดี นักเตะ ผีแดง หลายรายพยายามกระตุ้นให้ ซานโช่ ขอโทษ เอริค เทน ฮาก ทั้ง แรชฟอร์ด เอง และ ลุค ชอว์ รวมทั้งอดีตกัปตันสโมสร แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport