ประเดิมสนามนัดไหน?ส่องโปรแกรม ดอร์ทมุนด์ หลังได้ เจอดอน ซานโช่ คืนทีม

สื่อลูกหนังกะเก็งแมตช์ที่ เจดอน ซานโช่ มีโอกาสได้ประเดิมสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภาคสองหลังจากกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา อย่างแน่นอนแล้วภายใต้สัญญายืมตัวจนจบซีซั่น

ซานโช่ สตาร์วัย 23 ปีเปิดตัวกับ เสือเหลือง เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ค.โดยเขาย้ายกลับมาลงเล่นให้สโมสรเก่าในลีกเมืองเบียร์ แต่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด 

ด้วยเหตุนี้ สื่อลูกหนังจึงจับจ้องว่าเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มีโอกาสประเดิมสนามรอบสองกับ ดอร์ทมุนด์ เกมไหนมากที่สุด

หลังพักเบรกหนีหนาว ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาลงเล่นในวันเสาร์นี้เกมบุกไปเยือน ดาร์มสตัดท์ โดยปัจจุบันทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช รั้งอันดับห้าของตารางลีก และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น 15 แต้ม

สำหรับเกมวันเสาร์นี้ ซานโช่ มีสิทธิ์ลงเล่นทันทีหากเขาลงทะเบียนเป็นนักเตะใน บุนเดสลีกา เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่เขาไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เดือนส.ค.หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ก็เชื่อกันว่าเกมบู๊ก้บ ดาร์มสตัดท์ เร็วเกินไปสำหรับนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมานานหลายเดือน

ต่อกรณีดังกล่าวคาดว่า ดอร์ทมุนด์ น่าจะวางโปรแกรมให้ ซานโช่ ลงเล่นเกมแรกต่อหน้าแฟนบอลในเกมเหย้ามากกว่าซึ่งจะเป็นแมตช์ต้อนรับ โบคุ่ม ในวันที่  28 ม.ค. หลังจากพวกเขาต้องลงเล่นเกมเยือนต่ออีกนัดบุกไปดวลกับ โคโลญจน์ ในเกมลีกเช่นกันวันที่ 20 ม.ค.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport