โกรธสุดๆ! มาร์โค รอยส์ โต้ไม่ได้เป็นหัวโจกพาแข้งดอร์ทมุนด์ต่อต้านกุนซือ

มาร์โค รอยส์ ระบุ ตนไม่ได้เป็นหัวโจกในการปลุกเร้าให้คนอื่นๆ ในทีมต่อต้าน เอดิน แทร์ซิช แม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าโกรธมากๆ ตอนอ่านเจอ่าวนี้

มาร์โค รอยส์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้เป็นผู้นำของกลุ่มนักเตะในการพยายามต่อต้าน เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ของทีมเหมือนที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

ดอร์ทมุนด์ มีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนพักเบรกหนีหนาวจนถึงขั้นที่ไม่ชนะใครเลยกับการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้ แทร์ซิช ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอยู่เรื่อยๆ และมันถึงขั้นมีรายงานด้วยว่า รอยส์ ปลุกเร้าให้นักเตะระดับซีเนียร์คนอื่นๆ ทำการต่อต้าน แทร์ซิช

ดาวเตะวัย 34 ปีเผยว่า "มันไม่มีการพยายามเลื่อยขาเก้าอี้อะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะจากผมหรือจากนักเตะคนไหนก็ตาม มันทำใจได้ยากเวลาอ่านเจอข่าวแบบนั้น และมันทำให้ผมโกรธสุดๆ ในชีวิตการเล่นของผมน่ะผมเจอมาหลายอย่าง และปรกติแล้วผมก็ไม่ใช่คนประเภทที่จะปล่อยให้ข่าวในแง่ลบมามีอิทธิพลกับผมมากเกินไป แต่ข้อกล่าวหาในครั้งนี้มันทำให้ผมโกรธมากๆ ส่วนตัวแล้วผมมีการขีดเส้นกำหนดไว้ว่าอะไรที่ควรทำและอะไรที่ไม่ควรทำ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่อยากปล่อยให้มันยังมีข่าวลือแบบนั้นอยู่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport