เลเวอร์คูเซ่น - ไนจีเรีย เซ็ง! วิคเตอร์ โบนิเฟซ พัก 6 สัปดาห์เซ่นเจ็บขาหนีบ

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ วิคเตอร์ โบนิเฟซ ต้องพักจากอาการเดี้ยงตรงขาหนีบ 6 สัปดาห์ ทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วย ไนจีเรีย ในศึก แอฟริกา คัฟ ออฟ เนชั่นส์ แน่นอน แถมจะอดลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น บางเกมอีกต่างหาก

วิคเตอร์ โบนิเฟซ กองหน้าตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ ตามการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

ดาวเตะวัย 23 ปี ถือเป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักที่ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ หลังทำประตูในเกม บุนเดสลีกา ได้ถึง 10 ลูกจากการลงเล่น 16 นัด ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก อูนิยง แซงต์-ชิลลวส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เดิมที โบนิเฟซ ถูกเรียกติดทีมชาติไนจีเรียด้วย เพราะถูกตั้งให้เป็นตัวความหวังหลักกับการทำศึก แอฟริกา คัฟ ออฟ เนชั่นส์ 2023 แต่เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม และผลตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นว่าอาการเดี้ยงของเขามันหนักพอตัว

ทั้งนี้ ถ้าหาก โบนิเฟซ ต้องใช้เวลารักษาตัวถึง 6 สัปดาห์จริงๆ มันก็หมายความว่านอกจากจะอดช่วยบ้านเกิดแล้วนั้น เขาจะต้องพลาดเกมของ เลเวอร์คูเซ่น บางนัดด้วย ขณะที่เจ้าตัวพิมพ์อวยพรเพื่อนร่วมทีมชาติผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "โชคดีนะพรรคพวก ขออวยพรให้พวกนายโชคดีกับการเล่น อาฟคอน @ng_supereagles"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport