ไม่เคยกังขา!คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ เผยเชื่อตั้งแต่แรก แฮร์รี่ เคน ไปรุ่งกับ บาเยิร์น

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ อดีตผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น ระบุ เชื่อตั้งแต่ต้นว่า แฮร์รี่ เคน จะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ บาเยิร์น พร้อมบอกว่า เคน มีดีมากกว่าแค่การทำประตู

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ อดีตประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนเชื่อมาตั้งแต่แรกแล้วว่า แฮร์รี่ เคน จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "เสือใต้"

หลังจากเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาหลายปี เคน ก็ตัดสินใจเก็บข้าวของมาอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกยังมีบางคนที่ตั้งคำถามว่าเขาจะไปได้สวยกับการเล่นในเมืองเบียร์หรือไม่ แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำไปแล้ว 21 ลูกจากการลงเล่นในลีก 15 นัด

รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ผมมั่นใจตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจเกี่ยวกับตัว แฮร์รี่ มากที่สุดก็คือการที่เขามีสไตล์การเล่นที่เป็นมิตรกับทีม เขาวิ่งอย่างเต็มที่ในทุกเมตรแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นวิ่งมากเกินไป และมันกลายเป็นการทำให้คนอื่นวิ่งตามไปด้วย การทำประตูเป็นแค่ส่วนหนึ่งในคุณภาพของเขาเท่านั้น"

"เราพอใจในตัว แฮร์รี่ มากๆ เราเชื่อมาตั้งแต่แรกว่าเราต้องการนักเตะประเภทนี้เพื่อที่จะกลับมาอยู่ในจุดสูงสุดได้อีกครั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ 40-50 ลูก แต่ก่อนหน้านี้เราไม่สามารถหาใครมาแทนเขาได้ สำหรับ แฮร์รี่ กับ บุนเดสลีกา แล้วน่ะมันแทบจะเหมือนเป็นรักแรกพบเลยก็ว่าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport