สบายใจได้!เอดิน แทร์ซิช ไม่เสี่ยงตกงานต่อให้ผลงานบู่เกมเจอ ไมน์ซ

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เอดิน แทร์ซิช ไม่เสี่ยงที่จะต้องตกงานต่อให้ในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ ดอร์ทมุนด์ จะทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมกับ ไมน์ซ หลังจากเริ่มมีข่าวลือว่าอนาคตของ แทร์ซิช ชักไม่แน่นอนภายหลังทีมโชว์ฟอร์มได้แย่ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่สุ่มเสี่ยงที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงพักเบรกหนีหนาว ต่อให้ในนัดต่อไปที่เจอกับ ไมน์ซ ทีมจะทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม จากการรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

"เสือเหลือง" ฟอร์มสะดุดอย่างหนักในพักหลังจนถึงขั้นที่ชนะในลีกแค่ 1 นัดจาก 7 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดพวกเขาก็ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เอาก์สบวร์ก 1-1 จนทำให้ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับ 5 ของตารรางคะแนน

ฟอร์มอันเลวร้ายของ ดอร์ทมุนด์ ทำให้เริ่มมีข่าวลือว่าถ้าในเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกหนีหนาวพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ ไมน์ซ วันที่ 19 ธันวาคมนี้อีก แทร์ซิช ก็อาจจะโดนไล่ออกเลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ บอกว่าเกมกับ ไมน์ซ ไม่ใช่นัดที่จะตัดสินอนาคตของ แทร์ซิช แต่อย่างใด โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ แทร์ซิช ด้วยนั้น เคยรับปากกับกุนซือชาวเยอรมันเองว่าเขาจะไม่โดนเลื่อยขาเก้าอี้กลางทางแน่นอน แถมเดิมที วัตซ์เค่ ก็ไม่ใช่พวกที่ชอบปลดกุนซือกลางซีซั่นอยู่แล้ว แม้ว่าจะเคยเด้ง ลูเซียง ฟาฟร์ เมื่อตอนกลางฤดูกาล 2020-21 ก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport