เอาจริง!แฟร้งค์เฟิร์ต เดินเกมยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรใน บุนเดสลีกา กระหายยืม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในเดือนหน้า ขณะที่อีกหลายสโมสรสนใจดึงดาวเตะดัตช์ไปเสริมทัพเช่นกัน

ฟาน เดอ เบค ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) ที่สามารถขยับขึ้นได้อีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) แต่เขาไม่อาจสร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ กระทั่งไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงของ ปีศาจแดง แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงยินดีโละกองกลางวัย 26 ปีออกจากสโมสรโดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรอัล โซเซียดาด ทีมใน ลา ลีกา เจรจาขอยืมเขา แต่สุดท้ายดีลมีอันต้องล่มลง

สำหรับซีซั่นนี้ ฟาน เดอ เบค ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแค่ 21 นาทีเท่านั้น และเป็นหนึ่งในนักเตะที่จ่อถูกโละทิ้งในเดือนหน้าโดยล่าสุดเมื่อ 13 ธ.ค.มีกระแสข่าวเผยว่า แฟร้งค์เฟิร์ต สนใจยืมเขาไปร่วมทีม ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ก็ยังหวังคว้าเขาไปเสริมทัพ

ด้าน 90min ระบุว่า อาแจ็กส์ พร้อมอ้าแขนต้อนรับอดีตดาวดังคัมแบ็คสู่สโมสรเช่นกัน รวมถึงหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง คริสตัล พาเลซ และ ฟูแล่ม ที่หวังได้เขาไปเสริมแดนกลาง

ในรายของ อินทรีแดงดำ สื่อเมืองไส้กรอกเผยว่าการเจรจาเปิดฉากขึ้นแล้ว แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนของรายละเอียดที่หลากหลาย

ขณะเดียวกัน แม้ แฟร้งค์เฟิร์ต จะต้องการได้ ฟาน เดอ เบค ไปร่วมทีม แต่ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมทำเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบซีซั่นด้วยหรือไม่



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport