ลูกทีมบอกโดนจวกยับ! ชาบี อลอนโซ่ รับครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มสุดบู่

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ เลเวอร์คูเซ่น ก้มหน้ารับ ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่เสมอกับ สตุ๊ตการ์ท ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังมากๆ พร้อมบอกว่ามันยุติธรรมแล้วที่เกมจบลงด้วยการเจ๊ากัน

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้แย่มากๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่บุกไปเสมอกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนนใจอย่างมากเพราะมันเป็นการเจอกันระหว่างเจ้าถิ่นที่เป็นอันดับ 3 และทีมเยือนซึ่งเป็นจ่าฝูง แต่ในครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น เล่นได้แย่มากๆ จนตามหลังไปก่อน ยังดีที่ครึ่งหลังพวกเขาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้จนทำให้ยังมีแต้มติดมือ

"สิ่งที่ดีที่สุดของครึ่งแรกก็คือการที่เราตามหลังแค่ 0-1 แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ ท้ายที่สุดแล้วผมก็คิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้วล่ะ" อลอนโซ่ ระบุ

ด้าน โยนัส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่า อลอนโซ่ โมโหกับฟอร์มในครึ่งแรกมากๆ จนตวาดใส่พวกตนอย่างหนักในช่วงพักครึ่ง "เขาสามารถส่งเสียงดังและแสดงถึงอารมณ์ร่วมอย่างมากได้ ซึ่งวันนี้เขาจำเป็นต้องทำแบบนั้นเพราะในครึ่งแรกเราเล่นได้แย่จนมีสภาพเหมือนเล่นแบบสลึมสลือกันเลย"


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport