บาเยิร์น งานเข้า! แฮร์รี่ เคน ป่วยก่อนดวล สตุ๊ตการ์ท

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยัน แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่ง กำลังป่วย ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์นี้ พร้อมอวยทีม "ม้าขาว" เจ๋งจริง งานหนักสำหรับ "เสือใต้" แน่นอน

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ มีอาการป่วย ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวล เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ 

"แฮร์รี่ เคน ป่วยนิดหน่อย" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม "เราหวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ จามาล มูเซียล่า สบายดี แต่ แซร์จ กนาบรี, นูสแซร์ มาซราอุย และ คิงส์เลย์ โกมัน ต่างไม่พร้อมลงเล่น ส่วน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มีส่วนร่วมกับการซ้อมวันนี้ทั้งหมด ดังนั้นถ้าเขาซ้อมได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้ เขาจะมีชื่อเป็นตัวสำรองแน่นอน"

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน กระทุ้งไปแล้วถึง 22 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 20 นัด แต่สามนัดหลังสุด (รวมทุกรายการ) เจ้าตัวทำประตูไม่ได้เลย 

ปัจจุบัน สตุ๊ตการ์ท รั้งอันดับสามในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ลงแข่ง 14 นัด มี 31 แต้ม ตามหลัง บาเยิร์น อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ ทีมตนเจองานหนักแน่นอน 

"พวกเขาคงเส้นคงวามากๆ พวกเขาสมควรแล้วกับการได้ขึ้นไปอยู่แถวบนของตารางคะแนน พวกเขามีความเป็นทีมสูง และมีแท็กติกที่ยืดหยุ่น มีความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเตะกับโค้ช ถือเป็นเกมยากที่รอเราอยู่ในวันอาทิตย์" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport