ได้เวลากระซวกตาข่าย! ทูเคิ่ล ยันส่ง แฮร์รี่ เคน ตัวจริงฟัด เบรเมน เกมเปิดลีก

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยเตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ลงเล่นตัวจริงในแมตช์ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน เกมลีกเปิดซีซั่น 2023/2024 วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ทัพ "เสือใต้" สร้างความฮือฮาด้วยการควักกระเป๋ากว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปีมาจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดาวเตะเลือดผู้ดีมีโอกาสได้ลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วในแมตช์แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 เกมเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง เคน ถูกส่งเล่นเป็นตัวสำรอง 

สำหรับเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์นัดเปิดซีซั่น ทูเคิ่ล เผยแผนว่าจะส่ง เคน ลงสนามตั้งแต่นาทีแรกเกมพบ เบรเมน ค่ำคืนวันศุกร์นี้ "ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เขาจะได้ลงตัวจริง (เกมพบ เบรเมน) ความประทับใจแรกของผมที่มีต่อ แฮร์รี่ ก็คือเขายอดเยี่ยมมากๆ"

"เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และคุณภาพของเขามันช่างสุดยอดมากๆ เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ มักจะเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม เขาสร้างแรงกระตุ้นในห้องแต่งตัวได้ทันทีด้วยความมุ่งมั่นของเขา, แนวทางการเล่นฟุตบอล และความรักในเกมของเขา" ทูเคิ่ล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport