ปล่อยหนูไป! แบงฌาแม็ง ปาวาร์ แจ้ง บาเยิร์น อยากซบ แมนยู ใจแทบขาด

แบงฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการอำลา "เสือใต้" เพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการนำตัวนักเตะมาแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงระยับ ซึ่งคาดว่าจะย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ได้ปัดข้อเสนอเริ่มต้นของทัพ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เนื่องจากต้องการเก็บ ปาวาร์ เอาไว้กับทีมต่อไป หลังพวกเขาพลาดคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กจอมบุก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ

กระนั้น "บิลด์" สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ รายงานว่า แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ไม่มีความต้องการที่จะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อีกต่อไป และได้แจ้งกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว ปาวาร์ ซึ่งเหลือสัญญากับทีมแชมป์บุนเดสลีกาเพียงแค่ปีเดียว จำนวน 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,218 ล้านบาท) ขณะที่ บาเยิร์น อยากได้ค่าตัวประมาณ 38-43 ล้านปอนด์ (ราว 1,596-1,806 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport