เคว้งต่อไม่รอใคร!สื่อปูดเหตุผล บาเยิร์น ล้มแผนเซ็น ดาบิด เด เคอา

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วแม้จะสามารถคว้ามือกาวสแปนิชมาเฝ้าตาข่ายได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

เด เคอา กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆอย่างมีอิสระ

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้อดีตผู้รักษาประตูทีม แอตเลติโก มาดริด ยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ทั้งๆที่ซีซั่นใหม่ออกสตาร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวสนใจเขาได้แก่ เสือใต้

ถึงกระนั้น ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมนี ระบุเมื่อ 17 ส.ค.ว่าแชมป์ลีกเมืองไส้กรอกยกเลิกแผนดึงตัว เด เคอา แล้วโดยเขาให้เหตุผลว่าเป็นเพราะกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่เห็นด้วยกับดีลนี้

ก่อนหน้านี้ เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน แต่สุดท้ายทีมดังของ ลา ลีา ปฏิเสธเซ็นสัญญากับเขาเนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนไม่โอเคกับไอเดียของสโมสรเช่นเดียวกับที่ ทูเคิ่ล รู้สึก และส่งผลให้ ราชันชุดขาว หันไปยืม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มาจาก เชลซี แทนหลังจากพวกเขาเสีย ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบที่เจ็บหนัก

นอกจากจะเมินคว้า เด เคอา แล้ว บาเยิร์น ยังพลาดได้ตัว สเตฟาน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยตามที่ เพลตเท่นแบร์ก ระบุเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ต้องการเก็บมือกาวตัวสำรองเอาไว้

"บาเยิร์น ไม่เซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา มันได้รับการตัดสินใจแล้ว ทูเคิ่ล แอนตี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มานูเอล นอยเออร์ ถูกคาดหมายว่าจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า" นักข่าวของ สกาย เยอรมนี ทวีต

"ตามรายงานข่าว ทูเคิ่ล ต้องการ ออร์เตก้า และโทรศัพท์ไปหาเขา แต่ดีลล่มเช่นกันในตอนนี้"

"มีการพูดคุยกับ เด เคอา เขาพร้อมย้ายมาที่ บาเยิร์น แต่มันถูกยกเลิกแล้วในตอนนี้"

อนึ่ง เด เคอา วัย 32 ปียังได้รับความสนใจจาก อัล นาสเซอร์ สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport