ตัวแทน นอยเออร์! บาเยิร์น ตกลงคว้า ซอมเมอร์ จาก กลัดบัค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ บุนเดสลีกา ตกลงคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรร่วมลีกมาเสริมทัพแล้วหลังมีอันต้องเสีย มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติ เยอรมัน ที่บาดเจ็บ

สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อ 18 ม.ค.ว่า เสือใต้ ตกลงกับ สิงห์หนุ่ม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วต่อการดึง ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาให้กับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เนื่องจาก นอยเออร์ หมดสิทธิ์ลงสนามไปตลอดทั้งซีซั่นนี้แล้วหลังขาหักจากการเล่นสกี

รายงานข่าวระบุว่ามือกาววัย 34 ปีน่าจะเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น จนจบซีซั่น 2024/24 และน่าจะมีค่าตัวในการย้ายสังกัด 7 ล้านปอนด์ (ราว 287 ล้านบาท) บวกกับโบนัส 1.2 ล้านปอนด์ (ราว 49 ล้านบาท) หากผ่านขั้นตอนของการตรวจร่างกายได้อย่างไม่มีปัญหา

ด้าน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดแจงมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาแทนที่ ซอมเมอร์ แล้ว และเป็นที่ระบุว่าพวกเขาให้ความสนใจ โยนาส ออมลิน นายด่านตาข่ายชาว สวิส เช่นกันของทีม มงต์เปลลิเยร์ ในลีกเมืองน้ำหอม

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังทวีตว่า "ยานน์ ซอมเมอร์ ย้ายมาที่ บาเยิร์น เรียบร้อยแล้ว!"

"สัญญาเป็นอันตกลงกับ กลัดบัค ได้แล้วโดยจะมีผลไปจนถึงเดือนมิ.ย.2025"

"บาเยิร์น จะจ่ายเงิน 8 ล้านยูโร  บวกกับแอดออน 1.5 ล้านยูโร ตามที่ @Blick_Sport รายงาน และจะมีการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า"



ที่มาของภาพ : gettyimages.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport