รอชูเสื้อ!บลินด์ ซบ บาเยิร์น-ตรวจร่างกายวันนี้

บาเยิร์น มิวนิค โอเคคว้า ดาลีย์ บลินด์ แข้งดัตช์สารพัดประโยชน์มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวจนจบซีซั่นนี้ หลังเพิ่งแยกทางกับ อาแจ็กซ์ ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ดาลีย์ บลินด์ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

บลินด์ วัย 32 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว หลังเพิ่งยกเลิกสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า "ดาลีย์ บลินด์ จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ บาเยิร์น ในวันนี้ หลังจองการตรวจร่างกายไว้แล้ว"

"กองหลังดัตช์ จะเป็นนักเตะใหม่ บาเยิร์น โดยเซ็นสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ เขาปฏิเสธสองข้อเสนอจากสเปน และ เบลเยียม เพื่อมาร่วมทีม บาเยิร์น" โรมาโน่ เผย

สำหรับ บลินด์ ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ แดนนี่ บลินด์ ตำนานกองหลังดัตช์ อยู่กับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ทีมเยาวชนเมื่อปี 1998 ก่อนก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2008 โดยรับใช้สโมสรสองช่วงระหว่างปี 2008-2014 กับ 2018-2022 ลงเล่นไป 333 นัด ทำได้ 13 ประตู ซึ่งระหว่างนั้นเคยย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2014-2018) และถูกปล่อยตัวให้ โกรนิงเก้น (2009-2010) ยืมใช้งาน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport